วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป


" เธอกอดฉันไว้ เธอเก็บฉันไว้ หรือฉันเองที่ยอมไป
คิดเองทั้งนั้น ว่าเธอยังไม่ปล่อยให้ฉันไป "

MV.ที่มาจาก 3 เรื่องจริงจาก Club Friday
Album : Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา

Download กด*1231065 แล้ว โทร.ออก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

LinkWithin